Giáo dục

Top 10 trung tâm Anh ngữ tại Quảng Ngãi

avatar
QUẢNG NGÃI 76

Quê hương tôi


  • 21-09-24 10:32:32
  • Online: 8
  • Today: 335
  • Total: 114853

Danh sách trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng tại Quảng Ngãi. Tham khảo những đánh giá trực tiếp để đưa ra lựa chọn nơi học tốt nhất!

1. Trung tâm Anh ngữ VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ QUẢNG NGÃI

Thành lập từ năm 1997, VUS Quảng Ngãi là một trong những cơ sở đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống giáo viên bản xứ và Việt Nam chất lượng cao, VUS cam kết mang đến cho học viên môi trường học tốt nhất để phát triển khả năng tiếng Anh của mình.

VUS Quảng Ngãi có đội ngũ giáo viên 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo trình độ chuyên môn cao. Lộ trình học được xây dựng theo chuẩn đầu ra quốc tế, giúp học viên dễ dàng chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng như Cambridge, IELTS, TOEFL...

Trung tâm Anh ngữ VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ QUẢNG NGÃI

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, VUS Quảng Ngãi cam kết mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên. Đến với VUS, bạn không chỉ học Anh ngữ mà còn tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện giáo dục để phát triển kỹ năng toàn diện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Phan Đình Phùng, Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi
Điện thoại: 028 7308 3333
Website: https://vus.vn/MytourVUSQuangNgai
Fanpage: https://vus.vn/FanpageVUSQuangNgai

 

2. Trung tâm Anh ngữ AMA

Trung tâm Anh ngữ AMA tiếp tục đổi mới theo chương trình giáo dục tiên tiến của Hoa Kỳ, hệ thống English+21 mang lại trải nghiệm học tập đẳng cấp quốc tế. Việc học trong môi trường 100% tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp phát triển kỹ năng giao tiếp và tiếng Anh bản ngữ.

Công nghệ tiên tiến trên thiết bị di động giúp học viên dễ dàng học và ứng dụng kiến thức vào thực tế. Khóa học Active Learning tại AMA Quảng Ngãi mang đến trải nghiệm học ngoại khóa, giúp học viên phát triển kỹ năng một cách toàn diện.

Trung tâm Anh ngữ AMA

Lý do nhiều phụ huynh tin tưởng AMA Quảng Ngãi:

  • Đội ngũ giáo viên chất lượng với giáo viên bản xứ và người Việt có chuyên môn cao.
  • Chương trình học quốc tế hợp tác với chuyên gia nước ngoài, đảm bảo chất lượng.
  • Phòng học và trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Học viên thực hành tiếng Anh thông qua dự án, phát triển kỹ năng mềm.
  • Cam kết điểm thi cao tại các kỳ thi quốc tế như Cambridge, IELTS, TOEIC.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 349 Phan Đình Phùng, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi
  • 317 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5625 5666

Email: info.qng@ama.edu.vn

Website: http://amaquangngai.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/AMAQuangNgai/

 

3. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức hàng đầu về giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên khắp cả nước, bao gồm cả Quảng Ngãi. Với cam kết đào tạo theo tiêu chuẩn Châu Âu, Ocean Edu tập trung vào sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên toàn quốc.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cung cấp cho học viên trải nghiệm học tập quốc tế với đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế hấp dẫn. Ưu điểm nổi bật của chương trình học tại Ocean Edu là sự sử dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS, giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin về Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • Hơn 15 năm phát triển với hệ thống trên 150 chi nhánh
  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • 100% giáo viên nước ngoài với trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và cấp chứng chỉ Cambridge, IELTS, TOEIC...

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Với sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực phổ cập tiếng Anh và khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên khắp quốc gia.

ĐẾN OCEAN EDU ĐỂ TRÃI NGHIỆM MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP QUỐC TẾ VÀ KHÁM PHÁ CÁC KHÓA HỌC HẤP DẪN:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm đặc biệt về chất lượng đào tạo, quy trình chuẩn quy từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác tích cực của học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ giáo dục chất lượng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Quảng Ngãi
Địa chỉ: 
80 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Hotline: 025 5352 7979

Email: ocean_quangngai@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

 

4. Trung tâm Tiếng Anh Tân Đại Dương

Trung tâm Tiếng Anh Tân Đại Dương hợp tác chặt chẽ với British Council, IIG và IDP Việt Nam để cung cấp đào tạo và chứng chỉ TOEFL - IELTS - TOEIC có giá trị toàn cầu. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho mọi độ tuổi với các chương trình: giao tiếp tiếng Anh ở mọi cấp độ, giao tiếp tiếng Anh ngắn hạn cho doanh nhân và những người muốn du lịch, tiếng Anh cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, ôn luyện thi IELTS, Pre-TOEIC, TOEIC...

Qua nhiều năm phát triển, Trung tâm Tiếng Anh Tân Đại Dương đã mang lại sự hài lòng tuyệt vời nhất cho bậc phụ huynh và học viên. Trước khi đăng ký, học viên sẽ được kiểm tra đầu vào để xếp lớp phù hợp, giúp họ nhanh chóng hòa mình và tiếp thu kiến thức một cách hoàn hảo. Học tại trung tâm với đội ngũ giáo viên nước ngoài đầy kinh nghiệm, được hỗ trợ bởi trợ giảng Việt Nam có chuyên môn cao. Đảm bảo đầu ra, học viên có cơ hội học lại miễn phí nếu không đạt điểm hoặc vượt qua lớp.

Trung tâm Tiếng Anh Tân Đại Dương

Trung tâm Tiếng Anh Tân Đại Dương tổ chức thi thử IELTS và TOEIC vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần, giúp học viên làm quen với các kỳ thi và đánh giá trình độ hàng tuần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5381 2222 & 0914 268 268

Email: amazonlanguagecenter@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TDDacademy/

 

5. Trung tâm ngoại ngữ For Kid Center

For Kid Center là trung tâm chuyên nghiệp đào tạo tiếng Anh. Trung tâm liên kết với các tổ chức nước ngoài để nâng cấp chương trình học, hợp nhất các chương trình tiên tiến nhất thế giới. Hợp tác với viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ ETS cấp bằng TOEFL, TOEIC, IELTS.

Chương trình ôn luyện thi tiếng Anh cá nhân hóa cho học sinh trung học cơ sở và phổ thông đang được phát triển và thử nghiệm để đáp ứng nhu cầu thị trường. Mỗi học viên có chương trình riêng và học tại trung tâm bất kỳ thời gian nào để cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ.

Trung tâm ngoại ngữ For Kid Center

For Kid Center phát triển các chương trình, phương pháp đào tạo và dịch vụ giáo dục ưu việt, hỗ trợ tốt cho người học ngoại ngữ. Là nơi tư vấn tâm lý trẻ và cung cấp phương pháp, chương trình dạy học tối ưu ở nhà cho phụ huynh.

Giá trị cốt lõi:

  • Yêu trẻ, trách nhiệm, công bằng, cống hiến.
  • Sáng tạo và năng động
  • Bền vững và chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 02 Nguyễn Tấn Kỳ, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • 01A Chu Văn An, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5373 7222 & 025 5655 3333

Email: forkid.edu@gmail.com

Website: http://www.fkc.edu.vn/

Fanpagewww.facebook.com/TiengAnhThieuNhiQuangNgai/

 

6. Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế TTCL Quảng Ngãi

Trung tâm Anh Ngữ MIA là một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

  • Chương trình giảng dạy Anh ngữ cho cả trẻ em và người lớn
  • Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
  • Chương trình đào tạo giáo viên
  • Đào tạo doanh nghiệp

Đội ngũ quản lý học vụ & Hỗ trợ giáo viên: Đội ngũ quản lý học vụ của MIA là những chuyên gia có bằng cấp cao trong giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục. Họ mang đến cho MIA kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng từ khắp nơi trên thế giới.

Lợi ích, sức khỏe & an toàn cho học viên: Anh Ngữ MIA thực hiện các quy trình nhằm bảo vệ sức khỏe và an toàn cho mọi học viên. Học viên nhỏ tuổi được giám sát chặt chẽ trong và ngoài giờ học.

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế TTCL Quảng Ngãi

Tất cả trung tâm đào tạo của MIA duy trì tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Anh Ngữ MIA tuân thủ các quy trình rõ ràng khi giải quyết các vấn đề của học viên:

  • Tận Tâm: Cam kết cao độ đối với dạy và học.
  • Nhiệt Huyết: Sáng tạo và tập trung vào tương lai.
  • Quốc Tế: Tiêu chuẩn và tầm nhìn quốc tế, với cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
  • Thân Thiện: Xây dựng mối quan hệ thân thiện với đối tác, phụ huynh và học sinh.
  • Năng Động: Luôn cải tiến và dẫn đầu, phản ánh sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường Lê Thị Hành, Khu Đông Nam, TT Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi - 0901 999 100
  • Trảng Bông, xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi - 0931 999 300

Email: mia@ttcl.com.vn
Website: https://anhngumia.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MiaQuangNgai

 

7. Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu

Trung tâm Anh ngữ Toàn Cầu là một tổ chức đào tạo tiếng Anh hàng đầu được thành lập từ tháng 6 năm 2011, thuộc sở hữu của công ty TNHH một thành viên Duy Hưng, chuyên đào tạo tiếng Anh cho học sinh, sinh viên và mọi người có nhu cầu học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi cam kết mang đến cho người học những chương trình giảng dạy tốt nhất, sử dụng công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất.

Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu

Trung tâm Anh ngữ Toàn Cầu là nơi đào tạo tiếng Anh chất lượng với đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ nhiều quốc gia. Chúng tôi cam kết cung cấp chương trình học tiếng Anh chất lượng cao, đồng thời hỗ trợ tận tình cho học viên mọi lúc mọi nơi. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và hiệu quả của việc học tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu.

 

8. Trung tâm Anh ngữ ESL Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ ESL tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Quảng Ngãi trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh học thuật. Chúng tôi sử dụng giáo trình Hoa Kỳ, mang lại một môi trường học tập năng động và chuyên nghiệp. Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, giúp học viên trải nghiệm thực tế và rèn luyện kỹ năng cần thiết. Chúng tôi cam kết đem đến sự hứng thú và hiệu quả trong việc học tiếng Anh.

Trung tâm Anh ngữ ESL Quảng Ngãi

9. Trung tâm ngoại ngữ iSUN

Với sự xuất hiện muộn màng nhưng tỏ ra mạnh mẽ, trung tâm tiếng Anh iSUN đã nhanh chóng khẳng định vị thế tốt nhất trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Quảng Ngãi. Chỉ trong hơn 3 năm, iSUN đã phát triển thành chuỗi 4 chi nhánh tại Mộ Đức, Đức Phổ và Thành phố Quảng Ngãi. Đây là địa chỉ tiên phong dành cho học viên mọi lứa tuổi với mức học phí hấp dẫn, chỉ từ 450.000 đồng/tháng.

Đào tạo cho mọi đối tượng, từ mầm non đến người đi làm: Với hơn 4500 học viên và nhiều khóa học, iSUN khẳng định vị thế hàng đầu về đào tạo tiếng Anh quốc tế tại địa phương.

Các khóa học đa dạng:

  • Tiếng Anh mầm non
  • Tiếng Anh Tiểu học
  • Tiếng Anh Trung học
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Tiếng Anh cho người đi làm
  • Luyện thi tiếng Anh vào lớp 10
  • Luyện thi tiếng Anh Đại học
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi Cambridge Starters, Movers, Flyers;…
  • Dạy – học tiếng Hàn
  • Dạy – học tiếng Nhật
  • Dạy – học tiếng Trung

Trung tâm ngoại ngữ iSUN

Chương trình học theo chuẩn Oxford: Chương trình học tiếng Anh tại iSUN được xây dựng theo tiêu chuẩn của đại học Oxford và Cambridge, giúp học viên dễ dàng nắm bắt bài học một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • QL1A , Khu 11, Đức Nhuận, Mộ Đức, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • QL1A, Thạch Trụ Tây, Đức Lân, Mộ Đức, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • 72 Nguyễn Đình Chiểu, P. Quảng phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • QL1A Trà Câu, P. Phổ Văn, Đức Phổ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0905 960 077
Email: center.isun@gmail.com
Website: https://isun.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoainguisun/
Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

 

10. Trung tâm Tiếng Anh AZURA

Trung tâm Tiếng Anh AZURA đội ngũ giáo viên toàn bộ là người nước ngoài, giảng dạy tận tình cho học viên mọi độ tuổi và trình độ, sử dụng giáo trình hiện đại và chương trình học ngoại khóa hữu ích. Điều này giúp học viên nhanh chóng và hiệu quả hóa kiến thức thông qua việc áp dụng vào thực tế. Tất cả các chương trình học tại AZURA English Center được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp học viên đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc và cuộc sống.

Trung tâm Tiếng Anh AZURA xây dựng lộ trình học rõ ràng và bền vững, cam kết đem lại hiệu quả và mở ra tương lai rộng lớn cho học viên. Với sự chú trọng và quan tâm đặc biệt đến chất lượng đào tạo, quy trình tiêu chuẩn từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác tích cực từ mỗi học viên và phụ huynh, AZURA English Center cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Trung tâm Tiếng Anh AZURA

Học cùng giáo viên nước ngoài tại Trung tâm Tiếng Anh AZURA:

  • Anh văn cấp 1
  • Anh văn cấp 2, cấp 3 (cơ bản, nâng cao)
  • Luyện thi 10 và Đại học
  • Pre-IELTS
  • IELTS 4.5-6.0/6.5+
  • TOEIC, TOEFL
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Trần Tế Xương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0915 217 037
Email: azuraenglishcenter@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/azuraenglishcenter

avatar

Quảng Ngãi 76

Quê hương tôi
Xem bài viết

Chuyên trang cung cấp thông tin nổi bật tại Quảng Ngãi, với đội ngũ biên tập viên đông đảo có kiến thức chuyên môn, cung cấp những thông tin hữu ích, chính xác và cập nhật liên tục.

Chuyên mục
Dịch vụ
2
Đặc sản
5
Việc làm
1
Ẩm thực
10
Công nghệ
1

Đăng ký nhận tin tức từ chúng tôi

Chúng tôi sẽ không làm phiền bạn