Ẩm thực

Top những quán Ram Bắp ngon tại Quảng Ngãi

avatar
QUẢNG NGÃI 76

Quê hương tôi


  • 21-09-24 12:49:14
  • Online: 5
  • Today: 174
  • Total: 114692

Ram bắp Quảng Ngãi – một món ăn đặc trưng của vùng miền Trung Việt Nam. Với cách làm dễ dàng nhưng lại rất thơm ngon, ram bắp đã trở thành món ăn quen thuộc của nhiêu thực khách. Vậy khi tới du lịch Quảng Ngãi, bạn nên ăn ram bắp ngon tại đâu?

Các quán ram bắp Quảng Ngãi đã và đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho ai muốn thử những món ăn truyền thống thơm ngon. Với nhiều năm kinh nghiệm và phương pháp chế biến đặc biệt qua thời gian, các quán này đã chiếm được niềm tin từ đông đảo khách hàng. 

1. Quán ram bắp Quảng Ngãi cô Nhỏ 

  • Địa chỉ: 02 Lê Lợi, TP Quảng Ngãi

Quán ram bắp Quảng Ngãi cô Nhỏ là một địa chỉ nổi tiếng và được yêu thích trong lòng người dân địa phương cũng như du khách. Ram bắp ở đây mang đậm đà hương vị của Quảng Ngãi. 

Quán ram bắp Quảng Ngãi - Quán cô Nhỏ

Không chỉ tự nhiên gói ram bắp lại trở lên ngon và hấp dẫn tại quán. Với những nguyên liệu chế biến được lựa chọn cẩn thận bởi chính bàn tay của chủ quán. Ram bắp Quảng Ngãi cô Nhỏ giòn tan trong miệng, khi ăn có vị ngọt thơm của bắp đặc sữa. Điểm thêm hương thơm nhẹ của hành lá, nước mắm, vị hạt tiêu và hành củ tạo ra gói ram vô cùng hấp dẫn. 

2. Ram bắp Cầu Kinh Giang

  • Địa chỉ: Tịnh Khê, Tô Tịnh, Quảng Ngãi

Nếu có cơ hội du lịch Quảng Ngãi, du khách nên ghé thử quán ram bắp cầu Kinh Giang để trước khi rời khỏi nơi đây nhé. Không gian quán vô cùng sạch sẽ và thông thoáng. Chủ quán vô cùng hiếu khách, khi bạn tới đây bạn sẽ nhận được nụ cười thân thiện từ các bạn nhân viên, đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê.

Quán ram bắp Quảng Ngãi - Quán cầu Kinh Giang

Khi cắn một miếng ram bắp Quảng Ngãi tại đây, bạn sẽ thấy hương vị thơm thơm, giòn giòn của vỏ bánh của gói ram trong miệng. Đặc biệt, với giá thành hạt dẻ, sẽ khiến bạn hài lòng với món ăn tại đây. 

3. Ram bắp 124 Phan Đình Phùng

  • Địa chỉ: 124 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi

Nếu bạn là tín đồ của sự sạch sẽ, đam mê với món ăn hấp dẫn thì quán ram bắp 124 Phan Đình Phùng là sự lựa chọn hoàn hảo. Điểm thu hút khách hàng khi ăn gói ram tại đây là đĩa rau sống tươi xanh và gọn gàng. Nguyên liệu làm ra những gói ram bắp đều được chọn lựa kỹ càng nên đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ cho khách hàng. 

Quán ram bắp Quảng Ngãi - Quán 124 Phan Đình Phùng

Khi thưởng thức món ram bắp Quảng Ngãi này, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị thanh thoát của miếng bánh giòn mỏng nhẹ và luôn trong tình trạng nóng hổi. Đây là một món ngon hết sức hấp dẫn, không những là món ăn yêu thích của người dân địa phương mà rất thu hút du khách phương xa tới.

4. Quán ăn Tâm Như

  • Địa chỉ: 378 Phan Đình Phùng, Chánh Lộ, Quảng Ngãi

Linh hồn của ram bắp Tâm Thư chính là bát nước chấm đi kèm đậm vị. Nước chấm được pha theo công thức riêng, hoà quyện giữa vị chua ngọt là sự kết hợp của nhiều gia vị khác nhau để tạo ra hương vị thấm đẫm.

Quán ram bắp Quảng Ngãi - Quán Tâm Như

Món ram bắp Quảng Ngãi khi thưởng thức tại đây, bạn được trải nghiệm hương vị hòa quyện vào nhau của gói ram kết hợp với hương vị thấm đẫm của nước chấm. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức một suất ram ngon miệng, và cảm nhận được trọn vẹn hương vị hãy ghé qua Ram bắp Tâm Như chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

avatar

Quảng Ngãi 76

Quê hương tôi
Xem bài viết

Chuyên trang cung cấp thông tin nổi bật tại Quảng Ngãi, với đội ngũ biên tập viên đông đảo có kiến thức chuyên môn, cung cấp những thông tin hữu ích, chính xác và cập nhật liên tục.

Chuyên mục
Làm đẹp
1
Văn hóa
12
Giáo dục
6
Ẩm thực
10
Việc làm
1

Đăng ký nhận tin tức từ chúng tôi

Chúng tôi sẽ không làm phiền bạn